Header Ads Widget

Khóa học tiếng Anh người lớn Flexi

PHƯƠNG PHÁP FLIP

Là phương pháp giảng dạy sáng tạo được ứng dụng trong việc dạy tiếng Anh cho người đi làm tại TiengAnhGiaoTiep.net English 360 và đã được kiểm chứng thành công tại Mỹ.

Với phương pháp FLIP, bạn sẽ học và làm bài tập trực tuyến trước khi vào lớp – nơi bạn tham gia vào các hoạt động tương tác cùng giáo viên dựa trên kiến thức đã chuẩn bị.



KẾT NỐI VÀ PHÁT TRIỂN

Tại khoá học tiếng Anh dành cho người đi làm của TiengAnhGiaoTiep.net English 360, bạn được tham gia vào các lớp học Anh ngữ về kỹ năng, kiến thức xã hội và tham dự chuỗi hội thảo hướng nghiệp đầy bổ ích. Qua đó bạn được nâng tầm kiến thức và kết nối những mối quan hệ mới có lợi cho lộ trình sự nghiệp

Khi học tiếng Anh dành cho người đi làm tại TiengAnhGiaoTiep.net English 360, bạn sẽ được giáo viên quốc tế hướng dẫn cặn kẽ phương pháp học tập chủ động thông qua việc chuẩn bị bài trước khi vào lớp. Trong lớp học, với chuyên môn sư phạm cao, giao viên quốc tế sẽ giúp bạn hiểu tường tận kiến thức bài học thông qua các hoạt động thảo luận, làm việc nhóm đầy bổ ích và thực tiễn

TiengAnhGiaoTiep.net 360° Flexi

Bên cạnh việc được cấp tài khoản học tập trực tuyến, học viên khoá tiếng Anh dành cho người đi làm sẽ tham dự lớp học thực hành kiến thức tiếng Anh (Practice Class) quy mô nhỏ từ 6 người giúp giáo viên quốc tế có nhiều thời gian hơn để theo dõi, tương tác và hỗ trợ học viên. Bên cạnh đó, học viên được tham gia vào các lớp Kĩ năng (Skills Class) và Câu lạc bộ kết nối (Connect Club) nhằm trau dồi 4 kỹ năng Anh ngữ và đồng thời mở rộng mang lưới mối quan hệ. Chuỗi sự kiện phát triển sự nghiệp (Career Boost seminar) được tổ chức định kỳ cũng là điểm nhấn quan trọng làm nên tính hấp dẫn của khóa Flexi.

Khóa Học Bao Gồm

Lớp học trực tuyến

Học online 24/7 thông qua hệ thống portal TiengAnhGiaoTiep.net 360 và ứng dụng trên di động.

(Xem thêm >>> Du học công giáo Mai Thiên Ánh: https://catholicmta.edu.vn/)

Học viên chủ động trang bị kiến thức trước khi tham gia lớp học thực hành để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài học theo các chủ đề phù hợp với đối tượng học viên từ 17 tuổi trở lên.

Trợ lý học vụ cá nhân

Hỗ trợ theo dõi và quản lý tiến độ học tập, kết quả của học viên trong suốt quá trình học.

Là cầu nối giữa đội ngũ giáo viên và học viên TiengAnhGiaoTiep.net English 360

Lớp thực hành lý thuyết

Nội dung buổi học bám sát với kiến thức trên hệ thống học trực tuyến Học viên được phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng Anh thông qua các tình huống và bài tập khác nhau.

Lớp học có quy mô tối đa 10 học viên một lớp. Thời khóa biểu linh hoạt, đặc biệt phù hợp với người bận rộn

Câu lạc bộ kết nối

Nơi giáo viên và các bạn học viên không phân biệt trình độ Anh ngữ cùng ngồi lại và thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm sống, học tập và làm việc.

Môi trường thực hành trong không gian thoải mái vui vẻ với chủ đề đa dạng phong phú.

Lớp thực hành kỹ năng

Mỗi tuần một chủ đề. Tập trung phát triển các kỹ năng nghề nghiệp: các kỹ năng trong thương mại và các kỹ năng về phát âm, học thuật khác.

Tối đa 30 học viên một lớp, tối đa hóa sự tương tác giữa các học viên và giáo viên.

Thời khóa biểu linh hoạt: học viên có thể lựa chọn theo kỹ năng và thời gian biểu phù hợp với bản thân

Hội thảo sự nghiệp

Là sự kiện kết hợp giữa TiengAnhGiaoTiep.net English 360 và các đối tác trong đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực nhân sự.

Được tổ chức định kỳ, mỗi hội thảo là một cơ hội giúp các bạn học viên hiểu rõ hơn về ngành, nghề dưới góc nhìn của các anh chị cấp quản lý và bộ phận nhân sự

Nguồn: TiengAnhGiaoTiep.net