Header Ads Widget

Khóa học Tiếng Anh du học hiệu quả

Du học là một chặng đường mới mẻ với hầu hết sinh viên. Đây là nơi các bạn góp nhặt những tri thức mới, văn hóa mới. Do đó mà việc trang bị nền tảng Anh ngữ vững vàng trước khi du học rất quan trọng. Vì tiếng Anh chính là chìa khóa để đạt được mục tiêu đó. Dù cho bạn có tài chính, có điểm học tập cao đến mấy. Mà việc không có tiếng Anh sẽ là một điểm yếu trong hồ sơ. Ngoại ngữ TiengAnhGiaoTiep.net hiện đang có khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả, lý tưởng cho bạn đang muốn đi du học cần bổ sung vững chắc vốn tiếng Anh.



Ngoại ngữ TiengAnhGiaoTiep.net

Trung tâm Ngoại ngữ TiengAnhGiaoTiep.net (VVS) là một trong những địa chỉ học tiếng Anh hiệu quả tại Tp.HCM. Với quá trình hoạt động gần 10 năm, sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo tiếng Anh và giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm. Ngoại ngữ TiengAnhGiaoTiep.net tự hào là nơi có có khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả tại TPHCM đáng tin cậy cho học viên lựa chọn. Cùng chất lượng và hiệu quả học được nhiều thế hệ học viên kiểm chứng và tin tưởng.

Trung tâm TiengAnhGiaoTiep.net với các địa chỉ tọa lạc tại vị trí thuận lợi. Với nút giao thông thuận tiện di chuyển qua các quận lân cận như quận 1, quận 2, Thủ Đức, Phú Nhuận… Là địa chỉ dễ tìm kiếm, phù hợp cho các bạn đang cần tìm khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả tại Tp.HCM. Địa chỉ cụ thể các cơ sở của Ngoại ngữ TiengAnhGiaoTiep.net:

– Tại quận Bình Thạnh: trung tâm nằm tại số 36/10, đường Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Cơ sở tại quận 10: địa chỉ cụ thể số 462/11-15, đường Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 10.

Khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả

1. Đối tượng tham gia

– Các bạn vừa tốt nghiệp lớp 12 và muốn học đại học tại các nước sử dụng tiếng Anh.

– Những học viên có mong muốn học lên thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại các nước sử dụng tiếng Anh.

– Các bạn trẻ có định hướng đi du học trong tương lai.

2. Nội dung khóa học

– Khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả; giúp học viên trang bị kiến thức tiếng Anh vững chắc. Học viên sẽ được phát triển đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ngay trong lớp học. Kỹ năng nghe nói sẽ được chú trọng phát triển hơn cả. Giúp tăng khả năng phản xạ trong giao tiếp của người học.

– Các kỹ năng sống cùng kiến thức văn hóa, xã hội của người bản xứ cũng được giáo viên chia sẻ. Giáo viên dạy tiếng Anh tại Ngoại ngữ TiengAnhGiaoTiep.net 100% là người Anh – Mỹ. Với lợi thế đó, các học viên sẽ tiếp thu vô vàn kiến thức thực tiễn từ giáo viên. Học viên không những được trang bị kiến thức về ngôn ngữ mà còn về cuộc sống và văn hóa. Tạo điều kiện thích nghi một cách nhanh chóng tại môi trường sử dụng tiếng Anh.

– Ngoài ra, các bạn được thực hành kỹ năng trả lời phỏng vấn khi tham gia phỏng vấn xin Visa. Tại TiengAnhGiaoTiep.net, có các lớp luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFT…; phù hợp với những bạn cần chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế khi đi du học.

3. Kết quả sau khóa học

Các bạn sẽ đạt được mục tiêu ban đầu mình đề ra. Bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết của các bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Vốn từ vựng, ngữ pháp mà bạn tiếp thu, ghi nhớ với số lượng lớn; áp dụng thành thạo trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày.

Giúp tạo cho bạn thói quen mạnh dạn, tự tin sử dụng tiếng Anh; trong giao tiếp, tiếp xúc với người nước ngoài không bị sợ e ngại, sợ sệt như ban đầu. Đặc biệt, sau khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả vượt qua vòng phỏng vấn Visa.

4. Học phí và ưu đãi khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả

*Học phí khóa học:

– Khóa học tiếng Anh cho người đi du học hiệu quả có học phí thông thường dao động từ: 3.500.000 – 3.950.000 VND/khóa.

– Thời gian khóa học từ 2.5 đến 3 tháng.

– Các khóa học kèm gia sư tại trung tâm hay tại nhà học viên (1 giáo viên dạy 1 học viên) dao động từ 20 – 27 USD/giờ (tùy vào địa chỉ học của học viên).

– Học viên có thể đóng tiền trọn khóa hay theo tháng, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

– Học phí đã bao gồm giáo trình theo chuẩn quốc tế xuyên suốt khóa học.

*Ưu đãi hấp dẫn:

– Học viên đăng ký theo nhóm 2 người được giảm 5% học phí/khóa.

– Học viên đăng ký theo nhóm 3 người trở lên được giảm 10% học phí/khóa.

Nguồn: TiengAnhGiaoTiep.net